ಈ ಕಾರ್ ಓಡೋಕೆ ಗಾಳಿನೇ ಸಾಕು!

ಲಕಲಕಲಕಾ....ಈ ಕಾರು ಓಡೋದಿಕ್ಕೆ ಪೆಟ್ರೊಲ್ ಬೇಡ, ಡೀಸಲ್ಲೂ ಬೇಡ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಇಂಧನವೇ ಬೇಡ! ಇದೇನಿದು ಕಾಮಿಡಿ? ಇದೇನು ರಜನೀಕಾಂತ್ ಮಾತ್ರ ಓಡಿಸುವಂಥಾ ಕಾರು ಅಂದ್ಕೊಂಡ್ರಾ?! ಛೇ..ಛೇ... ಹಾಗೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಈ ಸಂಶೋಧನೆಯೇನಾದ್ರೂ ಸಕ್ಸೆಸ್ ಆಗಿಯೇ ಬಿಡ್ತು ಅಂದ್ರೆ ರಜನೀಕಾಂತ್ ಯಾಕೆ, ನೀವೂ ಓಡಿಸಬಹುದು ಗಾಳಿ ಕಾರನ್ನ. ಇಲ್ಲೀವರೆಗೂ ಕಾರು ಗಾಳಿಯಲ್ಲೇ ಓಡಿತಂತೆ, ಗಾಳಿಯಂತೆ ನುಗ್ಗಿತಂತೆ ಎಂಬೆಲ್ಲ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆವಲ್ಲ, ಆದರಿದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಭಿನ್ನ! ಇದು ಗಾಳಿಯಿಂದಲೇ ಓಡೋ ಕಾರು! ನಂಬಿ ಸ್ವಾಮಿ, ಈ ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಇರೋದೇ ಹೀಗೆ! 

ಹೌದು. ಚೀನಾದ ಬೀಜಿಂಗ್ನ ಹಳ್ಳಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಇಂಥದ್ದೊಂದು ಫಾಮ್ಯರ್ುಲಾ ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಹಳ್ಳಿಯೆಂದರೆ, ಅತೀ ಹಿಂದುಳಿದ ಹಳ್ಳಿಯದು. ಆದರೆ, ಅಲ್ಲಿಯ ಟ್ಯಾಂಗ್ ಝೆನ್ಪಿಂಗ್ ಎಂಬ 55 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆ ಜಗತ್ತನ್ನೇ ಬೆರಗಾಗಿಸಿದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಈತ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿರುವ ಕಾರಿನ ಮಾದರಿ ಇಡೀ ಚೀನಾದ ವಾಹನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೊಸದೊಂದು ಕ್ರಾಂತಿಯ ಅಲೆಯನ್ನೇ ಮೂಡಿಸಿದೆ. 
ಈ ಕಾರಿನ ಮಾದರಿ ಸಿದ್ಧವಾದದ್ದು ಒಂದು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗ್ಯಾರೇಜಿನಲ್ಲಿ. ಅದೂ ಕೆಲಸಕ್ಕೇ ಬಾರದೆಂದು ಎಸೆದ ಸ್ಕ್ರ್ಯಾಪ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಇಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ನ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳಿಂದ. ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಏನೋ ಹಳೆಯದೇ. ಚಿಕ್ಕದೊಂದು ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ಬ್ಯಾಕ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಕೆಲ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಮ್ಮ ನಗರದ ಅಡ್ಡಾದಿಡ್ಡಿ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಬ್ಯಾಟರಿ ಚಾಲಿತ `ರೇವಾ' ಕಾರು ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದುದು ಗೊತ್ತಲ್ಲ? ಅದರ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವೆನ್ನಬಹುದು. ರೇವಾ ಕಾರು ರಾ...ರಾ...ಎಂದು ಕರೆಯಲಿಲ್ಲ. ಕಾರಣ, ನಗರದ ಚಿಕ್ಕದಾದ ಓಡಾಟಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಸೂಕ್ತವೆನಿಸಿತ್ತು. ಒಮ್ಮೆ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಚಾಜರ್್ ಮಾಡಿದರೆ 30ಕಿ.ಮೀ ಮಾತ್ರ ಸಂಚರಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ರಸ್ತೆ ಮಧ್ಯೆ ಬ್ಯಾಟರಿ ಮುಗಿದು ನಿಂತುಬಿಟ್ಟರೆ ಮತ್ತೆ ಚಾಜರ್್ ಮಾಡುವುದೆಲ್ಲಿ? ಅದಲ್ಲದೆ, ಸಮತಟ್ಟಾದ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವೇ ಸೂಕ್ತವಾಗಿತ್ತು. 
ಈ ಕಾರು ಕೂಡ ಇದೇ ಮಾದರಿಯದ್ದಾಗಿದ್ದರೂ ಹೊಸತನವಿದೆ ನೋಡಿ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಈ ಕಾರನ್ನು ಒಬ್ಬರು ಮಾತ್ರ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದು, ಕಾರಿನ ಮುಂಭಾಗದ ಮೂತಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಬಳಸುವ ಟಬರ್ೈನ್ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಟರಿ ಶಕ್ತಿಯಿಂದಲೇ ಓಡಲಾರಂಭಿಸುವ ಕಾರಿನ ವೇಗ 60 ಕಿ.ಮೀ ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಮೂತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಟಬರ್ೈನ್ ಕೆಲಸ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಮಾಲಿನ್ಯ ರಹಿತವಾಗಿ, ಸಹಜ ವಿದ್ಯುತ್ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ, ನೀವು ನಯಾ ಪೈಸೆ ಇಂಧನದ ಖಚರ್ಿಲ್ಲದೆ, ಎಷ್ಟು ದೂರ ಬೇಕಾದರೂ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬಹುದು! ಪರೀಕ್ಷಾ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರಿನ ವೇಗ ಪ್ರತಿ ಘಂಟೆಗೆ 110 ಕಿ.ಮೀ. 
`ನಾನು ಯಾವುದೇ ಲಾಭದ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಈ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ಸಫಲವಾಗಿ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರು ಸಂಚರಿಸುವದನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂಬುದೇ ನನ್ನಾಸೆ. ನಾನು ಜನರ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ' ಎನ್ನುತ್ತಾನೆ ಟ್ಯಾಂಗ್ ಝೆನ್ಪಿಂಗ್. ಈಗಾಗಲೇ ಚೀನಾದ ಹಲವು ಕಾರು ಉತ್ಪಾದಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಟ್ಯಾಂಗ್ನ ಈ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದು, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿವೆ. ಆಮ್ಲ ಮಳೆಯಿಂದ ತತ್ತರಿಸಿರುವ ಚೀನಾದಂತಹ ಅಧಿಕ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಇಂತಹುದೊಂದು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಕಾರಿನ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದೇ ಇದೆ. ಒಂದು ಅಂದಾಜಿನಂತೆ ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿನಿತ್ಯ 40 ಸಾವಿರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೊಸ ವಾಹನಗಳು ರಸ್ತೆಗಿಳಿಯುತ್ತಿವೆ. ಅಲ್ಲದೆ ದಿನೇ ದಿನೇ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಇಂಧನದ ಕೊರತೆ, ಬೆಲೆಯೇರಿಕೆಯ ಜೊತೆಗೆ ವಾಯುಮಾಲಿನ್ಯವನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟುವಲ್ಲಿ ಈ ಸಂಶೋಧನೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಲಿದೆಯೇ...ಕಾದು ನೊಡಬೇಕಷ್ಟೇ 

No comments:

Post a Comment